Giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng BrandMath trong thực thi xây dựng, phát triển, bảo toàn và định lượng giá trị thương hiệu
Việc doanh nghiệp hiểu về hệ giá trị thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được bản chất của thương hiệu là con đường của xây dựng và phát triển các giá trị, làm nền tảng cho giá trị thương hiệu được tăng cao, hướng đến tính di sản (tài sản được di chuyển và sinh lời khắp nơi), song song với tài sản thương hiệu. Đơn giản hơn, bản chất của chiến lược kinh doanh là tập trung vào doanh số, thị phần, lợi nhuận; còn bản chất của chiến lược thương hiệu là tạo các giá trị vô hình và phát triển nó, thu nhiều vùng lợi nhuận khác nhau từ doanh nghiệp như giá trị khách hàng, giá trị sản phẩm dịch vụ, giá trị niềm tin, giá trị biểu tượng…
Nguồn: thegioimoitruong.vn